Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại tốt nhất 2022

25-05-2022 16:27

Khóa cửa thông minh điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua App Wifi hoặc Bluetooth có tích hợp vân tay, mã số, thẻ từ loại nào tốt? Có nên sử dụng loại khóa cửa điều khiển từ xa không?

 

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại

Mở khoá từ xa bằng APP được sử dụng trong những trường hợp nào?

Khóa cửa thông minh thông thường sẽ được tích hợp vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ. Các dòng cao cấp hơn sẽ có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng kết nối với Wifi. Tính năng sẽ cho phép bạn mở cửa từ bất cứ nơi nào có mạng internet thông qua điện thoại, cài đặt thông qua app và xem lịch sử mở cửa. Vậy tính năng này được sử dụng khi nào?

- Bạn đang bận việc ở 1 nơi cách xa nhà mà không tiện đi lại, bạn biết có người thân của mình đến và gõ cửa, bạn chỉ cần bấm trên điện thoại là khoá tự mở cửa để người thân của bạn vào trong.

- Bạn đang bận việc ở trên phòng và có người thân đến chơi chỉ cần mở app lên và bấm mở cửa. Khóa cửa sẽ tự động khóa lại sau 3 - 5 giây.

Tuy không phải lúc nào cũng dùng, nhưng tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua app Wifi đã giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề, giúp việc mở khoá trở nên nhanh và tiện hơn rất nhiều.
Theo khảo sát 88 khách hàng đã dùng khoá cửa có điều khiển mở khoá từ xa bằng APP này:
- 82 người đều rất thích thú và khen ngợi tính năng này.
- 80 người thống kê mật độ sử dụng tính năng này là 4 lần/ngày. Như vậy, tính năng này cũng khá hữu dụng và cần thiết.

Top 3 thương hiệu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa bằng điện thoại loại tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại, Sau đây là top 3 hãng khóa cửa thông minh nổi bật có sản phẩm chất lượng cao và chính sách bảo hành uy tín.

I. Khóa cửa thông minh Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với các sản phẩm gia dụng công nghệ chất lượng cao. Khóa cửa Bosch thông minh với tính năng điều khiển từ xa bằng App Wifi là sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các mẫu khóa cửa điện tử Bosch có app Wifi nổi bật như : 

khóa cửa điều khiển từ xa bằng  điện thoại Bosch

Bosch EL600

  • Khóa vân tay Bosch EL600 App Wifi  có thiết kế trẻ trung, sang trọng phù hợp với nhiều thiết kế cửa. Tính Năng Mở Khóa App Wifi từ xa qua điện thoại thông minh, Thiết kế siêu mỏng tạo vẻ ngoài thanh thoát nhưng chống cạy phá tuyệt đối,cùng những tính năng bảo mật thông minh giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Tham khảo giá và thông tin chi tiết sản phẩm tại : Bosch EL600 App Wifi

III . Khóa cửa điện tử thông minh Demax 

Demax là thương hiệu khóa cửa được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ hiện đại của Đức với rất nhiều mẫu mã đa dạng chế độ bảo hành chính hãng tại nhà lên đến 3 năm tốt nhất thị trường hiện nay. Không nằm ngoài xu thế 4.0 Demax đã cho ra đời các mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua App Tuya và Smartlife tiêu biểu có thể kể đến như : 

1. Các mẫu khóa thông minh điều từ xa bằng điện thoại cho cửa nhôm

  • Khóa cửa vân tay - App Wifi cửa nhôm Demax 101

  • Khóa vân tay chống nước cửa nhôm Demax SL601

sl 601 app wifi

2. Các mẫu khóa thông minh điều từ xa bằng điện thoại cho cửa gỗ : 

  • Khóa vân tay App Wifi Demax SL668BL

  • Khóa Cửa Vân tay Demax SL999 RC

  • Khóa vân tay App Wifi Demax SL668

  • Khóa Thông minh App Wifi Demax SL898

  • Khóa vân tay App Wifi Demax SL928

mẫu khóa thông minh điều từ xa bằng điện thoại cho cửa gỗ

3. Mẫu khóa thông minh điều từ xa bằng điện thoại bằng app Bluetooth cho cửa cổng sắt ngài trời

Khóa cửa cổng sắt Demax SL602 là dòng khóa vân tay dành riêng cho cửa cổng cao cấp, bạn có thể trực tiếp lắp đặt sản phẩm ngay khi ở ngoài mà không lo nước mưa ảnh hưởng tới hoạt động của khóa. Sản phẩm có tính năng mở cửa từ xa thông qua App Bluetooth với khoảng cách tối đa 20m.

Tham khảo chi tiết về các sản phẩm khóa vân tay Demax 

III. Khóa cửa điện tử thông minh có điều khiển từ xa Kassler

Công ty Cổ phần Kassler Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực khoá vân tay và các giải pháp tổng thể về vân tay, chuyên cung cấp sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền công nghiệp vân tay tiên tiến nhất trên thế giới như: Đức, Hàn Quốc, Malaysia... Các sản phẩm khóa cửa điện tử điều khiển từ xa bằng điện thoại của Kassler được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã cũng như mức giá phải chăng phù hợp với nhiều gia đình.

Khóa cửa điện tử thông minh có điều khiển từ xa Kassler

  • Tích hợp công nghệ điều khiển từ xa hiện đại nhất hiện nay bao gồm cả Wifi và Bluetooth, 2 phương thức này bạn đều dễ dàng kết nối ngay trên chiếc điện thoại của bạn, mang lại sự tiện lợi và bảo mật cao.
  • Chất liệu sản xuất khóa bằng hợp kim mạ vàng 24k, hợp kim kẽm siêu bền, Titan siêu cứng chống va đập, tuyệt đối không thể cạy phá.
  • Bộ nhớ dự trữ lớn đăng ký tới 300 dấu vân tay, 200 mật mã, 100 thẻ từ, (điều khiển từ xa bằng wifi và Bluetooth dù bạn ở bên nước ngoài vẫn có thể đóng mở cửa được).
  • Công nghệ nhận dạng dấu vân tay cực nhạy Live-scan chỉ mất 0,5S  đồng thời để tăng cường bảo mật sản phẩm Khóa cửa KASSLER  còn nhận dạng dấu vân tay qua nhiệt độ cơ thể và tế bào da đảm bảo cho sự không có sự nhầm lẫn. 
  • Bảo hành 3 năm tại nhà

Các mẫu cửa thông minh Kassler được tích hợp tính năng App wifi điều khiển từ xa tiêu biểu có thể kể đến  như :

  • Khóa cửa nhôm KL588 app wifi
  • Khóa cửa nhôm KL599 app wifi
  • Khóa thông minh cửa sắt ngoài trời KL579 app App Wifi
  • Khóa cửa gỗ thông minh KL868 app wifi
  • Khóa cửa đại sảnh KL979 app wifi

Chi tiết về giá và các mã sản phẩm khóa Kassler tham khảo tại đây

Ngoài những hãng khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại ở trên còn rất nhiều thương hiệu khác như : Osuno, Giovani,... Quý khách cần tham khảo chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline : 082 3737 333 để được tư vấn miễn phí hoặc đến hệ thống hơn 50 showroom Homego - Bếp vũ Sơn trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm 

 

 


Danh mục menu