Gợi ý mẫu khóa cửa vân tay loại nào tốt nhất năm 2021

16-09-2020 15:25

Mỗi 1 năm trôi qua, công nghệ khóa vân tay ngày càng được nâng cao, khiến câu hỏi “nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất năm nay” luôn được đề cập. Với kinh nghiệm tìm hiểu và đánh giá qua quá trình kinh doanh 20 năm, chúng tôi xin tư vấn tới bạn nên dùng khóa vân tay loại nào tốt nhất.

1, Tiêu chí chọn ổ khóa vân tay chất lượng tốt?

Đứng trước 1 thị trường khóa cửa vân tay, chắc chắn người dùng ai cũng sẽ đặt ra câu hỏi nên dùng khóa cửa vân tay loại nào tốt nhất cho gia đình mình, các loại ổ khóa vân tay tốt nhất cần có những tiêu chí sau:

Nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất năm 2020-1

  • Tính năng nhận dạng dấu vân tay

Hiện nay các loại ổ khóa vân tay có công nghệ nhận dạng dấu vân tay cực nhạy không như xưa,đầu lọc dấu vân tay cần cực nhạy và bảo mật cao. nên dùng ổ khóa vân tay loại nào mà thời gian nhận dạng dấu vân tay chỉ mất 0.3 đến 0.5s.

  • Tính năng tích hợp trên sản phẩm

Ngoài tính năng quan trọng nhận dạng dấu vân tay nhạy, ổ khóa vân tay chất lượng cần có nhiều những tính năng hiện đại khác như: 
-Mở khóa bằng nhiều phương thức hiện đại 4.0: vân tay, mật mã, chìa cơ, thẻ từ, app mobi.
- Các tính năng an ninh bảo mật khác: cảnh báo chống trộm, báo lịch sử ra vào khóa, điều khiển từ xa bằng wifi hay bluetooth, reset lại chương trình lỗi, mật mã và vân tay chủ, kết hợp mật mã ảo…...

  • Thiết kế thẩm mỹ của ổ khóa vân tay 

Chắc chắn 1 sản phẩm vừa mang tính công nghệ vừa mang tính thẩm mỹ cao sẽ nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Vì vậy nên dùng ổ khóa vân tay loại nào chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm đáp ứng cả 2 yếu tố song song.

  • Giá thành ổ khóa vân tay phải chăng 

Đôi khi sản phẩm đắt chưa chắc phù hợp với gia đình mình, chính vì vậy nên chọn sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu mà có giá thành phải chăng. Tuy nhiên để phân tích giá của 1 ổ khóa vân tay có đắt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu và tính năng, đôi khi giá đắt nhưng giá trị chúng ta nhận về lại thành rẻ.

  • Cấu trúc thân khóa chắc chắn

Cấu trúc thân khóa cũng có sự ảnh hưởng lớn đến chất lượng của khóa, các ổ khóa vân tay được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, titan, hợp kim nhôm tạo nên sự chắc chắn và chống cạy phá, đồng thời nên chọn khóa có nhiều chốt để đảm bảo độ an toàn.

=> Tham khảo thêm: Khóa cửa vân tay có an toàn không?- Ý kiến của các chuyên gia

2,  Tư vấn ổ khóa vân tay tốt nhất năm 2021?

Qua những tiêu chí phía trên, nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất? thì câu trả lời chính là loại khóa đáp ứng đủ các tiêu chí trên mà chúng tôi đưa ra.

Nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất năm 2020-2

Dựa theo kinh nghiệm đúc kết của bản thân những người đi đầu ngành khóa cửa vân tay, cùng với ý kiến phản hồi tốt từ phía. Khẳng định “ Kassler là ổ khóa vân tay tốt nhất hiện nay” với ưu điểm sau:
hóa cửa thông minh số 1 tại  Đức, có đặc điểm ưu việt sau:

  • Mở khóa thông minh công nghệ cao, tích hợp 6 phương thức mở cửa thông minh trên cùng 1 thiết bị: vân tay, thẻ từ, chìa cơ,mật mã, bluetooth, wifi…. giúp việc mở khóa trở lên đơn giản, bảo mật.
  • Công nghệ nhận dạng dấu vân tay cực nhạy chỉ mất 0,5s; công nghệ Live-scan hiện đại nhất hiện nay, cảm nhận qua cả tế bào da và nhiệt, do đó việc làm giả dấu vân tay là không thể.
  • Chất liệu cao cấp làm từ chất liệu titan, hợp kim nhôm, đồng nguyên chất, do đó bền đẹp không phai màu, không bị ăn mòn, tuổi thọ cao.
  • Phát ra âm thanh cảnh báo khi có hiện tượng có tình dò mật mã, đập phá cửa, cảnh báo pin yếu.
  • Đăng ký đến 300 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 50 mật mã, 2 chìa cơ giúp bạn chia sẻ thao tác mở cửa đối với các thành viên trong gia đình hoặc phục vụ nhau cầu kinh doanh riêng.Vì vậy khách hàng thắc mắc nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt, Kassler luôn là cái tên đi hàng đầu trong bảng danh sách.

Nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất năm 2020-3

Với những chia sẻ về bài viết nên dùng ổ khóa vân tay loại nào tốt nhất năm 2021, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm nguồn kiến thức bổ ích cho mình về ổ khóa vân tay, chúc bạn lựa chọn được khóa vân tay tốt nhất.

=> Những mẫu ổ khóa vân tay được ưu chuộng nhất: https://homego.vn/khoa-van-tay.html


Danh mục menu