Chính sách kiểm hàng

Quý khách nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm ngay tại showroom hoặc ngay tại thời điểm nhận hàng khi có nhân viên giao hàng tại nhà.

Lưu ý:

Trước khi kích hoạt bảo hành sản phẩm khách hàng cần kiểm tra các lỗi ngoại quan của sản phẩm (cấn móp, xước xát bề mặt…). Nếu phát hiện các lỗi trên khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm khác hoặc hoàn tiền.

Ngay sau khi kiểm tra lỗi ngoại quan, tiến hành sử dụng sản phẩm để kiểm tra lỗi kỹ thuật; nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mới tương đương 

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ :

Điện thoại: 082.3737.333
Email: homegovn@gmail.com


Danh mục menu