Hướng dẫn đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, homego.vn xin gửi thông tin đổi trả hàng tới Quý khách

I. Chính sách đổi trả

Sản phẩm mới trong 07 ngày đầu sử dụng lỗi do nhà sản xuất: 1 ĐỔI 1
Sản phẩm cùng model, cùng màu sắc
Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.

Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng): Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Homego sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm 

Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, xước xát bề mặt sản phẩm...
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Homego hỗ trợ chuyển trung tâm bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa.

II. Phạm vi áp dụng:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại hệ thống Homego

III. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ khi giao hàng và lắp đặt.

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của hãng và giấy bàn giao sau lắp đặt.

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Homego hoặc của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

IV. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của Homego

2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn

3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng

4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…

5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của homego.

V. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hệ thống tại:

Địa chỉ: Số 378 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 082 3737 333


Danh mục menu