Bộ sưu tập khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ năm 2021

13-06-2019 16:25

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm khóa vân tay cho cửa gỗ đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi, bài viết chia sẻ đầy đủ những thông tin về cách chọn mua và cách lắp đặt thiết bị này.

Khi khóa vân tay ngày càng được ưa chuộng thì vấn các thông tin, kinh nghiệm về chọn mua hàng tốt giá rẻ và lắp đặt như thế nào càng trở nên cần thiết.

1, Tư vấn chọn mua khóa vân tay giá rẻ cho cửa gỗ

Hiện nay trên thị trường khóa điện từ không có quá nhiều hãng nhưng lại vô vàn đơn vị bán hàng vậy muốn mua khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ cần phải làm thế nào? Đơn giản thôi, chúng ta cùng chọn lọc và so sánh để mua được thiết bị khóa vân tay ưng ý với giá phải chăng.

Tư vấn chọn mua và lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ

Đầu tiên xác định mức giá bán khóa vân tây và khoảng tài chính bạn có thể chi trả

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khóa cửa điện tử với nhiều mức giá khác nhau từ  từ 3 - 30 triệu, tuy nhiên các dòng được tích hợp chức năng mở khóa bằng vân tay sẽ có giá dao động từ 10 - 30 triệu tùy từng hãng. Trong đó

  • Khóa vân tay cửa gỗ Châu Á giá khoảng - 10 - 20 triệu
  • Khóa vân tay chưa gỗ Châu Âu mức giá gia động từ: 15 - 30 triệu

Trong mỗi hãng sẽ có những dòng đắt rẻ khác nhau tùy bạn lựa chọn và cuối cùng hãy đặt ra mức chi phí bạn có thể bỏ ra để mua khóa vân tay là bao nhiêu.

Tiếp theo so sánh giá khóa cửa vân tay cho cửa gỗ giữa các đơn vị bán hàng

Sau khi áng chứng được mức cho phí mình có thể bỏ ra để mua khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ bạn hãy chọn 1 hai thương hiệu uy tín, 1 2 model sản phẩm bạn ưng ý về tính năng, công nghệ mẫu mã mà tìm kiếm giá bán của các đơn vị trên thị trường để so sánh.

Tư vấn chọn mua và lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ

Thông thường những đại lý cấp 1, những đơn vị bán hàng lâu năm sẽ có mức giá bán khóa vân tay rẻ hơn

Các đại lý cấp 2 do nhiều lý do trong kinh doanh có thể mức giá sẽ bị đẩy lên hoặc không, Hãy tìm đến những đại lý bán hàng chính hãng và so sánh giá ban.

Có thể tính tổng giá trị lợi nhuận mà bạn nhận bằng giá trị khóa cộng với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chiết khấu… để so sánh giá khóa vân tay cửa gỗ ở đâu rẻ hơn.

Chỉ cần 2 bước bạn có thể chọn mua khóa cửa vân tay giá rẻ cho cửa gỗ gia đình bạn.

Xem thêm: Khóa điện tử cho cửa nhôm xingfa

2, Tư vấn lắp đặt khóa vân tay cửa gỗ đúng kỹ thuật

Ngoài việc chọn mua khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ thì cách lắp đặt như thế nào đúng kỹ thuật là điều rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thiết lập, cài đặt và sử dụng khóa của bạn sau này.

Tư vấn chọn mua và lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ

Mặc dù hầu hết các đơn vị bán khóa vân tay đều có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến lắp cho bạn với các dịch vụ miễn phí rất tiện lợi. Thế nhưng thông tin về chiếc cửa gỗ nhà bạn như thế nào trước khi bạn đi mua khóa vân tay chỉ bạn là người hiểu rõ.

Vì vậy, trước khi chọn mua khóa hãy hiểu các vấn đề của cửa tác động đến quá trình lắp đặt khóa vân tay cửa gỗ như sau

Lắp khóa vân tay đối với cửa gỗ tự nhiên

Đối với các loại cửa gỗ tự nhiên có có thể chia ra 2 dạng đặc điểm cần lưu ý dựa vào bộ phận đố cửa như sau:

  • Nếu đố cửa rộng trên 11 cm thì lắp được tất cả các mẫu khóa.
  • Nếu đố nhỏ hơn 11cm thì kích thước đố tối thiểu phải đạt 8cm mới có thể lắp đặt dễ dàng

Ngoài ra độ dày cửa phái dày tối thiểu 4cm hoăc quý khách liên hệ để được tư vấn mẫu phù hợp với những loại cửa đặc biệt.

=> Có thể bạn quan tâm: Khóa cửa vân tay có an toàn không

Lắp đặt khóa vân tay cửa gỗ công nghiệp

Đối với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ cho cửa gỗ công nghiệp cũng sẽ có 2 trường hợp có thể xả ra như sau:

khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ

  • Cửa gỗ công nghiệp 1 mặt phẳng: loại cửa này thì không có đố gần như tất cả các loại khóa điện tử đều lắp được.
  • Cửa gỗ công nghiệp có đố: nếu đố cửa rộng trên 11 cm thì lắp được tất cả các mẫu khóa. Nếu đố nhỏ hơn 11cm thì kích thước đố tối thiểu phải đạt 8cm giống cửa tự nhiên.

Lưu ý với loại cửa gỗ công nghiệp thường sản xuất mỏng độ dày tối thiểu ở mức 4cm. Dù bạn có mong muốn lắp đặt khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ thì vẫn phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật tránh ảnh hưởng đến độ chắc chắn và sự an toàn của ngôi nhà.

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn mua và kỹ thuật lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ giá rẻ mà chúng tôi mong muốn quý khách hàng có thể nắm được để chọn được sản phẩm ưng ý và lắp đúng kỹ thuật.

Chúc bạn thành công!


Danh mục menu