Chính sách đổi trả và bảo hành chính hãng của khoá thông minh Kaadas như thế nào? Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng kích thước, hình dạn, màu sắc,..) Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu.

Đổi trả sản phẩm khóa điện tử Kaadas

Khách hàng mua sản phẩm khóa điện tử Kaadas tại cửa hàng Việt Nam và khách hàng mua sản phẩm online qua số điện thoại hotline và website Homego.vn , nếu bị lỗi kỹ thuật sẽ được đổi trả.

chinh-sach-doi-tra-va-bao-hanh-chinh-hang-cua-khoa-thong-minh-kaadas

  •  Sản phẩm khóa cửa điện tử chính hãng thương hiệu Kaadas
  •  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Kaadas
  •  Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày (ba mươi ngày) theo hóa đơn bán hàng của Kaadas
  •  Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện
  •  Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
  •  Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất
  •  Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm
  •  Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất
  •  Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối đổi sản phẩm (mục 3)
  •  Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

chinh-sach-doi-tra-va-bao-hanh-chinh-hang-cua-khoa-thong-minh-kaadas-02

Sản phẩm khóa điện tử không được đổi trả

Những sản phẩm không được đổi trả là gì? Ngoại trừ những trường hợp như mục số 2 ở trên và sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt sản phẩm nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

chinh-sach-doi-tra-va-bao-hanh-chinh-hang-cua-khoa-thong-minh-kaadas-01

  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

Homego thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng kích thước, hình dạn, màu sắc,..). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch và trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.