Khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay tốt nhất năm 2021

20-08-2020 16:35

Văn phòng là nơi làm việc và cất dữ tài liệu, chính vì vậy việc sử dụng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay mang lại sự bảo mật và tiện lợi cho cả sếp và nhân viên. Đồng thời với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đơn giản của khóa vân tay cửa kính tạo nên đẳng cấp cho không gian văn phòng của bạn.

1, Các vấn đề gặp phải của dân văn phòng khi dùng khóa cơ?

Trước khi sử dụng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay, chắc chắn là dân văn phòng khi sử dụng khóa cơ truyền thống bạn cũng mắc phải các tình huống dở khóc dở cười sau.

Khóa cửa k-1ính văn phòng mở bằng vân tay tốt nhất năm 2020

  • Công ty có 1 chìa khóa tổng và bạn phụ trách cầm chìa khóa chưa tới, bạn đến sớm và chờ ở ngoài của hàng tiếng đồng hồ?
  • Đến công ty rồi bạn mới nhớ bạn quên chìa khóa ở nhà?
  • Bạn bị rơi chìa khóa ngang đường?
  • Sáng sớm đi làm tìm mãi không thấy chìa khóa mở văn phòng, đến khi tìm được thì muộn giờ?
  • Cầm 1 đống đồ, tài liệu trên tay mà bạn phải tìm chìa khóa thực sự khó khăn?
  • Bị trộm nhặt được chìa khóa vào trong văn phòng ăn trộm tài liệu và vật dụng cá nhân.

2, Đặc điểm nổi bật khi lắp đặt khóa vân tay cho văn phòng là gì?

Khóa cửa kính dành cho văn phòng mở bằng vân tay là sản phẩm khóa cửa công nghệ 4.0 hiện nay, tích hợp toàn bộ những gì cao cấp hiện đại nhất vào trong sản phẩm, mang lại giá trị cho người dùng.

Khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay tốt nhất năm 2020-2

  • Khóa vân tay văn phòng có độ an toàn cao

Theo sinh trắc học, không bao giờ có 2 cá nhân có vân tay giống hệt nhau nên sử dụng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay có độ bảo mật cao, do đó việc làm giả mạo danh vân tay là không hề dễ dàng. Do vậy mỗi nhân viên của bạn đều có thể sử dụng dấu vân tay là chìa khóa riêng để mở cửa.

  • Được làm từ chất liệu cao cấp

Chất liệu sử dụng để sản xuất khóa vân tay cho cửa kính đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao, kết cấu bền vững. Khi có hiện tượng cậy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động.

  • Thời gian mở nhanh chóng 

Tiết kiệm thời gian mở cửa là điểm được người dùng đánh giá cao khi sử dụng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay, bạn chỉ cần để ngón tay mà đã được cài đặt trong hệ thống lên đầu đọc vân tay, khóa cửa sẽ được mở ra trong 1S, Khi vội đi ra ngoài chưa kịp khóa cửa, cửa sẽ tự động đóng lại sau vài giây không giống như các khóa cửa điện tử thông thường phải khóa lại.

  • Mang tính tiện lợi cao

Khi sử dụng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay, chìa khóa chính là ngón tay của bạn, do đó bạn không cần phải đem theo chìa khóa lỉnh kỉnh, hoặc lúng túng mất thời gian trong việc tìm chìa khóa đem lại sự tiện lợi cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

  • Tính thẩm mỹ cao

Khóa cửa vân tay cho văn phòng với nhiều kiểu dáng mẫu mã màu sắc đẹp làm sang trọng hẳn lên cho ngôi nhà bạn.

=> Xem thêm: Các loại khóa thẻ từ cho cửa kính cường lực dành cho văn phòng 

3, Khóa vân tay cho cửa kính văn phòng loại nào tốt nhất năm 2021?

Năm 2021 đánh dấu sự phát triển của các dòng khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay, chính vì vậy trên thị trường có đa dạng các loại cửa kính tích hợp vân tay khác nhau. Nhưng Kassler KL-589 vẫn là dòng khóa được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay khi xét về mọi mặt.

Khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay tốt nhất năm 2020-3

  • Phương thức mở khóa thông minh thời đại công nghệ 

Khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay Kassler KL-589 có an toàn không phải kể đến chức năng đa dạng phương thức mở khóa đem lại sự bảo mật và tiện lợi cho người tiêu dùng hư: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ chống sao chép, bluetooth, wifi, app điện thoại...

  • Khóa dành cho cửa kính Kassler KL-589 có bộ nhớ cao

Sở hữu khóa cửa kính Kassler KL-589  bạn có thể đăng ký lên tới 200 thẻ từ, 50 dấu vân tay, 100 mật mã…. đây là bộ nhớ khổng lồ giúp người tiêu dùng thỏa sức chia sẻ với gia đình hoặc nhân viên trong công ty.

  •  Kháo vân tay văn phòng có độ bảo mật cao

Khóa cửa kính KL-589 tích hợp phương thức mở khóa bằng vân tay có an toàn không  thì không thể bỏ qua tính bảo mật cao nhờ phương thức mở khóa bằng tích năng vân tay cực nhạy, chống sao chép của thụy điển, công nghệ sinh trắc học hoặc dấu vân tay live-scan nhận diện qua nhiệt độ và tế bào da của con người. 

  • Khóa vân tay Kassler KL-589 làm từ chất liệu cao cấp

Khóa cửa kính Kassler KL-589 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp thường là: hợp kim kẽm siêu bền, nhôm abs, titan...chống xước, chống đập, chống ăn mòn, chống nước, chống oxy hóa, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Bạn muốn tìm mua loại khóa cửa kính văn phòng mở bằng vân tay hiện nay thì dễ nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng mới là khó. Đến với Homego để được mua hàng đảm bảo 100% chính hãng mà không cần băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì.

Cập nhật giá cả và khuyến mại khóa cửa kính tại đây: https://homego.vn/khoa-dien-tu-cua-kinh.html


Danh mục menu