Nên dùng ổ khóa từ khách sạn hãng nào tốt nhất năm 2021?

18-09-2020 15:06

Nhu cầu sử dụng ổ khóa từ khách sạn ngày càng cao theo thời gian, bởi các chủ đầu tư ngày càng muốn tu sửa và nâng cấp cho khách sạn của mình ngày càng đẳng cấp hơn để phục vụ khách hàng tốt nhất, thu hút khách hàng đến với khách sạn của mình. Vậy nên dùng ổ khóa thẻ từ hãng nào trong vô số các hãng khóa hiện nay trên thị trường.

1, Thực trạng nhu cầu sử dụng khóa thẻ từ khách sạn?

Trước khi tư vấn tới quý vị ổ khóa từ khách sạn hãng nào tốt nhất, chúng ta cùng nhìn vào thực trạng của việc sử dụng khóa thẻ từ thông minh dành cho khách sạn.

Nên dùng ổ khóa từ khách sạn hãng nào tốt nhất năm 2020?-1

Hiện nay các dòng ổ khóa từ khách sạn đang được ưa chuộng đặc biệt ở khu biệt thự nghỉ dưỡng khách sạn sang trọng, Lý do họ muốn khách sạn mình kinh doanh đầy đủ tiện nghi và phục vụ khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Khi sử dụng khóa cơ truyền thống chắc chắn sẽ không thu hút nhiều khách hàng bằng những nơi có khóa từ thông minh, đồng thời khách hàng cần an toàn để bảo vệ tài sản đồ đạc khi đi du lịch chính vì vậy ổ khóa từ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.

Theo các chuyên gia đến năm 2021 toàn bộ khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đều sẽ sử dụng ổ khóa từ, nếu không sử dụng sẽ đi lùi so với thời đại khiến ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.

2, Hãng ổ khóa thẻ từ cho khách sạn tốt nhất hiện nay?

Nhu cầu dùng ổ khóa từ khách sạn càng lên thúc ép thị trường cho ra nhiều hãng bán khóa từ cao cấp và hiện đại. Vậy đâu mới là hãng uy tín nhất để bạn có thể đặt niềm tin và trân trọng thương hiệu khóa từ Kassler tiêu chuẩn số 1 tại Đức.
ng yêu thích đến vậy.

Nên dùng ổ khóa từ khách sạn hãng nào tốt nhất năm 2020?-2

  • Đa dạng các thương thức mở khóa thông minh 4.0

Ổ khóa từ khách sạn của thương hiệu Kassler phương thức mở khóa: Dấu vân tay + thẻ + mật khẩu + chìa cơ giúp việc mở khóa trở lên đa dạng, nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời bảo mật tăng cường với chức năng wifi hay bluetooth.

  • Sản xuất từ chất liệu cao cấp

khóa thông minh Kassler được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay như: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS, hợp kim nhôm…. đồng thời được phủ tới 3 lớp kim loại khiến bề mặt sáng bóng, sang trọng, chống gỉ, bền đẹp với thời gian.

  • Tay cầm đúc đặc bằng inox siêu bền

Ổ khóa từ khách sạn Kassler có tay cầm được đúc đặc bằng inox cao cấp khác với khóa có tay cầm rỗng trên thị trường, do đó tay cầm chắc chắn, bền, khỏe. 

  • Chống nước tuyệt đối

Kassler là thương hiệu khóa được đánh giá cao về chất lượng bởi khả năng chống chịu nước mưa tuyệt đối, đặc biệt là dòng khóa cửa nhôm, do đó dù bạn sống trong vùng mưa nhiều thì cũng không hề ảnh hưởng tới hoạt động của khóa. Phù hộ với lắp đặt ngoài đại sảnh, nếu trong các phòng riêng biệt bạn không cần đến tính năng chống nước này và chọn mã có mức giá tốt hơn.

3, Đơn vị uy tín cung cấp ổ khóa từ cho khách sạn hãng Kassler?

Homego là nhà phân phối toàn miền Bắc của hãng Kassler, do vậy khi mua ổ khóa từ khách sạn Kassler tại đơn vị chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý vị.

  • Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp ổ khóa từ khách sạn giá rẻ chính hãng 100%, Kassler Việt Nam là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Kassler tại Việt Nam nên quý vị có thể hoàn toàn an tâm khi đến chúng tôi.

  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Cam kết bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm ổ khóa từ khách sạn theo nhà sản xuất, ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì, chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ bạn. Đối với chúng tôi thanh toán xong chưa dừng lại ở đó mà chúng tôi còn chăm sóc khách hàng những ngày sau đó.

  • Giá tốt nhất thị trường 

Bản thân là nhà phân phối chính hãng, nên giá của chúng tôi không hề qua trung gian, giữ nguyên từ hãng cung cấp, do đó quý vị được sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.

Hân hạnh được phục vụ tất cả quý vị trên toàn quốc, liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 082.3737.333 để được tư vấn nhanh nhất.      


Danh mục menu