Top 5 máy lọc nước tốt nhất trong năm 2021

25-06-2020 11:48

Về phương diện máy lọc nước hiện nay quá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công nghệ lọc khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết loại máy lọc nước nào tốt. Homego với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường và chắc chắn chúng tôi sẽ chọn giúp bạn top 5 máy lọc nước tốt nhất tại thời điểm năm 2021.

1, Lưu ý cần biết để chọn được máy lọc nước tốt nhất cho gia đình?

Trước khi đi giới thiệu top 5 máy lọc nước tốt nhất gửi tới gia đình bạn, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn kinh nghiệm chọn máy lọc nước tốt nhất, đây cũng là một phần khá quan trọng nên không thể bỏ qua.

top 5 máy lọc nước tốt nhất-1

  • Chọn công nghệ lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước

Hiện nay công nghệ máy lọc nước tại Việt Nam có 4 dạng công nghệ lọc như sau: Màng RO, điện phân nước ion, công nghệ UF, công nghệ NaNo.Mỗi công nghệ lại có 1 ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên với tính chất nước tại Việt Nam nên chọn máy lọc công nghệ RO hoặc Điện phân ion sẽ giúp bạn có được nguồn nước vừa tinh khiết nhất và vừa bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể (với loại máy có 7-10 lõi). 

Ngoài ra còn đảm bảo hiệu suất lọc nước sử dụng hàng ngày cho gia đình bạn, hạn chế được các sự cố về tắc nghẽn hệ thống lõi lọc, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng, bởi hệ thống lọc và tự động làm sạch. Chính vì sự đa dạng này khiến vấn đề tìm hiểu top 5 máy lọc nước tốt nhất được đặt nên hàng đầu.

  • Sản phẩm nước sau khi được lọc sạch

Theo quy định của Bộ Y Tế thì chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp có số hiệu là QCVN6-1:2010/BYT. chuẩn này được áp dụng đánh giá cho nước uống đóng chai, đóng bình như Aquafina, Lavie…

Nếu nước sau lọc có được tiêu chuẩn này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng cho gia đình. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay có rất ít hãng sản xuất máy lọc nước dám công bố chuẩn lọc nước QCVN6-1:2010/BYT. Theo khoa học các loại nước tinh khiết có thể chỉ giữ lại nước và mất hết tất cả các khoáng chất cho cơ thể, chính vì vậy nên chọn các loại máy tạo ra sản phẩm nước sạch  lại còn đủ các khoáng chất cho cơ thể hoặc các ion điện giải tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

  • Kiểm tra bao bì, tem và sự chính hãng của sản phẩm

Thông thường các sản phẩm máy lọc nước chính hãng đều được gắn tem và có hướng dẫn cách xác thực hàng chính hãng ngay trên tem luôn. Bạn có thể xem và tiến hàng dùng điện thoại kiểm tra ngay khi nhận sản phẩm. Vì vậy để tránh tiền mất tật mang bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm để tránh hàng giả, hàng nhái.

  • Giá của máy lọc nước phù hợp túi tiền

Phân khúc giá máy lọc nước hiện nay cũng khá đa dạng, có loại chỉ có 4,5 triệu đồng nhưng có sản phẩm nên tới hơn 100 triệu đồng, chính vì vậy bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nguồn nước và kinh tế gia đình. Chúng tôi sẽ nêu rõ giá thành của sản phẩm khi chia sẻ top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay.

  • Quan tâm đến dịch vụ và bảo hành tại đơn vị mua hàng

Nên chọn địa chỉ uy tín để mua máy lọc nước cho gia đình, bởi chúng ta không chỉ quan tâm đến chất lượng mà cần để ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành. Bởi trong quá trình sử dụng lâu ngày chắc chắn sẽ có lúc chúng ta cần đến nó.

2, Top 5 loại máy lọc nước tốt nhất năm 2021?

Chúng tôi hoàn toàn dựa trên ý kiến chuyên gia nhận định hộ về vấn đề top 5 máy lọc nước tốt nhất năm 2021, vì vậy đây là tài liệu an toàn để quý vị tham khảo.

top 5 máy lọc nước tốt nhất-2

  • Máy lọc nước Panasonic điện giải ion kiềm

Với giá thành trên 30 triệu đồng , sản phẩm máy lọc nước điện giải panasonic được xếp vào top 5 loại máy lọc nước tốt nhất năm 2021 là điều dễ thấy bởi chất lượng của sản phẩm tạo ra.
Có khả năng điện phân nước thành 7 loại nước có tính kiềm khác nhau , có tác dụng tốt chữa bệnh cho sức khỏe con người.

  • Máy lọc nước điện giải Hydrogen KYK Higen 2

Đứng thứ  2 là dòng máy điện giải KYK đến từ Hàn Quốc có thể điện phân tạo ra phân tử Hydrogen có nhiều tác dụng cho cơ thể. Đẩy bỏ độc tố ra khỏi cơ thể thông qua hệ tiêu hóa và bài tiết, giúp cơ thể trở lên thuần khiết khỏe mạnh. GIÁ sản phẩm : gần 40 triệu nhưng chúng tôi đảm bảo đó là mức giá rẻ nếu quý vị hưởng lợi ích từ sản phẩm.

top 5 máy lọc nước tốt nhất-4

  • Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 

Sản phẩm tạo ra các khoáng chất mang điện tích dương Ca, Mg, Zn, Fe, Cr, K… được hút vào cực âm và sau quá trình điện phân được đưa lên vòi trắng ra nước Kangen có độ PH= 8,5-9,5 (Tỷ lệ 2/3)
- Các chất còn lại mang điện tích âm như O-, Cl-… được hút vào cực dương và điện phân đưa ra vòi trăng phía dưới tạo ra nước chăm sóc sắc đẹp có PH 5,5-6,5  (Tỷ lệ 1/3) phù hợp với da liễu sử dụng để rửa mặt, gội đầu… 
- Nước sau lọc từ máy lọc nước Kangen là nước tốt có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, vì có 3 đặc tính quan trọng trong nước Kangen như sau: độ PH cao giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể, tính oxy hóa cao, phân tử nước cực nhỏ giúp thẩm thấu dễ hơn.

  • Máy lọc nước Kangen 8 tiêu chuẩn Nhật

Máy lọc nước điện giải Leveluk Kangen 8 đạt tiêu chuẩn Nhật Bản về chất lượng, có thể hiển thị giọng nói 8 thứ tiếng nhằm dễ dàng trong việc sử dụng đối với người tiêu dùng toàn cầu. Khả năng lọc tại ra 5 loại nước hiếm tốt cho sức khỏe con người, đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

Chi tiết sản phẩm Máy lọc nước Leveluk Kangen 8: https://homego.vn/may-loc-nuoc-dien-giai-leveluk-kangen-8-nhat-ban.html

  • Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS66

Sản phẩm máy lọc nước điện phân ion Panasonic TK-AS66 có khả năng tạo ra 7 loại nước thần kỳ cho sức khỏe con người như sau:
+ Nước Kiềm cấp độ 1 (Alkaline 1) - pH 8.5: nước uống cho người mới bắt đầu
+ Nước Kiềm cấp độ 2 (Alkaline 2) - pH 9.0: nước uống và nấu cơm
+ Nước Kiềm cấp độ 3 (Alkaline 3) - pH 9.5: nước uống, pha trà,nấu súp và hầm
+ Nước Kiềm cấp độ 4 (Alkaline 4) - pH 10.0: đây là nước kiềm mạnh dùng để loại bỏ vị chát của rau, củ, quả
+ Nước axit (Acidic) - pH 3.0: để vệ sinh, khử khuẩn
+ Nước axit yếu (Week Acidic) - pH 5.5: để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://homego.vn/may-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tkas66-nhat-ban.html

Với những chia sẻ về bài viết nhận định top 5 máy lọc nước tốt nhất trong năm 2021, chúng tôi hy vọng quý vị sẽ có thêm nguồn kiến thức bổ ích để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.


Danh mục menu