Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2021

18-08-2020 16:49

Năm 2021 đánh dấu sự trưởng thành của các mẫu quạt trần đèn, giới thiệu tới các bạn top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất dẫn đầu xu thế năm 2021. Quạt trần cánh gỗ mang lại sự sang trọng, tiện nghi, và đẳng cấp tạo điểm nhất cho toàn bộ không gian nhà bạn, khiến ai đến cũng phải xuýt xoa.

1, Quạt trần cánh gỗ có đèn năm 2021 có xứng đáng mua hay không?

Trước khi đi giới thiệu tới quý vị top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất, lung linh cho cả không gian, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu đặc điểm của các mẫu quạt trần cánh gỗ tích hợp đèn chiếu sáng có đặc điểm gì, có tốt hay không?

Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2020-1

  • Sản xuất từ các đất nước đứng đầu về công nghệ tiên tiến

Quạt trần cánh gỗ có đèn chất lượng cao hiện nay trên thị trường Việt Nam đều không nhập từ Trung Quốc, thường xuất xứ từ các nước hiện đại và tiên tiến chất lượng cao như: Đức, Taiwan ( Đài Loan), Mỹ, Pháp, Italy….. các đất nước này có công nghệ máy móc hiện đại cùng kỹ thuật cao cấp.

  • Tích hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay

Yếu tố công nghệ luôn là tiêu chí hàng đầu khách hàng quan tâm đến khi có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu quạt trần đèn cánh gỗ và trong top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất phải có mạnh yếu tố này. Thiết bị có được tích hợp công nghệ hiện đại tiên tiến số 1 hiện nay như điều khiển từ xa, quạt gió tự nhiên như ngoài trời, quạt siêu mát, chức năng hẹn giờ… mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

  • Chất liệu cánh gỗ từ gỗ nguyên khối qua xử lý

Các loại quạt trần cánh gỗ được làm từ gỗ nguyên khối, là chất liệu tự nhiên nên khi được xử lý, ép khô, hoặc nguyên khối sấy khô gỗ sẽ không bị biến dạng cong vênh , không xảy ra các hiện tượng ẩm mốc, mối mọt,…..trong quá trình sử dụng. 

  • Thiết kế đẹp, sang trọng, độc đáo

Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất chắc chắn sở hữu thiết kế tuyệt vời vì năm 2021 thẩm mỹ luôn được chú trọng. Quạt trần đèn cánh gỗ thiết kế đẹp, sang trọng nhờ bầu quạt bằng kim loại, lấn các đường nét hoa văn cổ điển sang phần cánh, Sản phẩm phù hợp cả không gian hiện đại, cả những không gian cổ điển. Đặc biệt tại những ngôi nhà có xu hướng gắn với thiên nhiên và sử dụng đồ nội thất bằng gỗ thì mẫu quạt trần này là sản phẩm không thể thiếu.  

  • Vận hành êm ái, an toàn tuyệt đối

Hầu hết các dòng quạt trần đèn cánh gỗ cao cấp đều sử dụng động cơ AC và DC cao cấp vận hành êm ái, gần như không nghe tiếng ồn, đồng thời các cánh quạt gỗ thường được thiết kế nghiêng 12-14 độ, do vậy dù không quay nhanh như quạt truyền thống nhưng cánh quạt lại tạo ra lượng gió nhiều và sâu hơn.     

  • Chế độ bảo hành cực tốt qua nhiều năm

Theo khảo sát các dòng quạt cánh gỗ đều đến từ thương hiệu uy tín có chế độ bảo hành ít nhất 10 năm, có thể lên tới 15-20 năm. Đây cũng là yếu tố khẳng định chất lượng của sản phẩm bên họ. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra bất cứ trục trặc gì bạn hoàn toàn có quyền liên hệ với nhà sản xuất để được bảo hành theo đúng quy định.

=> Tìm hiểu:  mua quạt trần đèn ở đâu giá rẻ và uy tín?

2, Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ cao cấp có đèn đẹp nhất năm 2021?          

Bằng tất cả sự thấu hiểu của mình chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2021 để quý vị có thể tham khảo lựa chọn.

Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2020-2

QUẠT TRẦN MELODY-QUẠT TRẦN MR.VŨ

Quạt trần đèn melody đến từ thương hiệu quạt trần dành cho người giàu, sản phẩm được đánh giá cao trong top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất trong năm nay.

  • - Cánh được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối chống mối mọt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • - Vận hành êm ái bằng động cơ DC tiên tiến hiện nay, có độ bền cao, vận hành không gây ra tiếng ồn.
  • - Thiết kế hình dạng đơn giản, gọn nhẹ, sải cánh gần 1m50 mang lại lượng gió mát dịu êm cho toàn bộ không gian gia đình.
  • - Đèn chiếu sáng tiết kiệm điện, vừa làm sáng cho không gian, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho gu thẩm mỹ của bạn.

QUẠT TRẦN TÂN CỔ CLASSIC AB 3L SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Thành viên sáng giá tiếp theo trong top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất là gương mặt quạt trần tân cổ Classic AB 3L phù hợp với những không gian sàn và trần gỗ tạo lên sự hòa hợp cho không gian.

Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2020-3

  • Thiết kế 5 cánh cùng 3 chao đèn 1 cánh tinh tế, cam kết hàng chính hãng 100% nói không với hàng Trung Quốc, và hiện chưa có hàng Trung quốc có thể nhái theo.
  • Tạo ra lượng gió mát gấp 3 lần quạt trần thông thường tạo ra lượng gió mát lưu thông cho toàn bộ không gian đẩy lùi mùi ẩm mốc.
  • Thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp tân cổ mà vẫn sang trọng hiện đại phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

QUẠT TRẦN LOTUS CÓ ĐÈN CHIẾU SÁNG

Quạt trần Lotus xứng đáng là siêu phẩm cần sở hữu cho không gian nhà bạn, với thiết kế đẳng cấp tỉ mỉ từng chi tiết, tuy nhiên giá tiền lại rất phải chăng.

  • Thiết kế tinh tế, độc đáo, gu thẩm mỹ cực chất

Nhiều khách hàng chỉ vì lỡ đam mê vẻ đẹp độc đáo của quạt trần Lotus có chao đèn đã kỳ công trang trí họa tiết hoa sen cho cả không gian nhà, hoặc tỉ mỉ thành kính xây cả những công trình nhà thờ vĩ đại rồi đưa vào đó những chiếc quạt Lotus mang dáng dấp lịch sử tôn nghiêm, mang đậm tâm hồn Việt.

  • Hoạt động bằng động cơ Aluminum 

Aluminum là dòng động cơ bằng nhôm siêu bền, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, khi hưởng thụ bạn sẽ như lạc vào trong cánh rừng mát lịm, yên ả. Đồng thời tiết kiệm điện năng hoạt động suốt 20 giờ mới tiêu tốn 1 số điện.

  • 6 chế độ quạt gió, chế độ đảo chiều tốt cho sức khỏe

Tích hợp 6 chế độ quạt gió bạn có thể chỉnh phù hợp với thời tiết, phù hợp với độ tuổi để mang lại cảm giác thỏa mái nhất. Từ 3->100 tốc độ gió ( Cực kỳ mát ). Độ nghiêng tay cánh là 15 độ, tốc độ quạt quay mạnh gió rất nhiều, phù hợp lắp phòng không gian mở như : Phòng khách, Phòng ăn, Phòng sinh hoạt chung, nhà hàng. Đặc biệt chế độ đảo chiều, giúp mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông nên có thể dùng cả 2 màu, đầy lùi mùi ẩm mốc  tốt cho sức khỏe người già và trẻ em.

  • Chất liệu các linh kiện tốt nhất hiện nay

Phần cánh quạt được làm từ gỗ Plywood quý từ trong rừng, đã qua xử lý chống mối mọt và ăn mòn, đảm bảo có độ bền cao không mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Tham khảo thêm các mẫu quạt trần cao cấp tại đây: https://homego.vn/quat-tran.html

QUẠT TRẦN VILLA 72- ĐẲNG CẤP ĐẠI GIA

Quạt trần Villa 72 xứng tầm đẳng cấp cho không gian đại gia với thiết kế từng chi tiết vô cùng kỹ càng, đẳng cấp thể hiện sự giàu có, đại gia của gia chủ.

Top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2020-5

  • Chế độ đảo chiều tiên tiến nhất hiện nay, giúp cho không khí mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, đầy lùi mùi ẩm mốc , vi khuẩn ra khỏi không gian nhà bạn.
  • Vận hành tiết kiệm điện năng, êm ái không gây ra tiếng động, động cơ có bền cao.
  • Thiết kế đầy tinh xảo và thẩm mỹ, tạo nên sự sang chảnh thể hiện gu thẩm mỹ cực chất của bạn.

Kết thúc những chia sẻ chi tiết về bài viết top 5 mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất năm 2021, chúng tôi xin nhận cung cấp các  mẫu quạt trần tốt nhất hiện nay, cam kết chính hãng 100%.


Danh mục menu