Tư vấn khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp tốt nhất năm 2021

29-11-2019 11:21

Hiện nay khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp được dùng phổ biến tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có độ bền cao, thanh thoát, nhỏ gọn làm sang trọng lên ngôi nhà của bạn. Tuy nên nền công nghệ ngày càng phát triển khiến các loại khóa dành cho cửa nhôm Việt Pháp cũng đa dạng lên nhiều, vậy loại khóa nào tốt nhất hiện nay cho cửa nhôm Việt Pháp, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

1, Tìm hiểu cửa nhôm Việt Pháp là gì?

Để tìm hiểu khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp loại nào tốt nhất, bạn cần trả lời được câu hỏi, cửa nhôm Việt Pháp là gì, để hiểu khóa nào mới lắp đặt được trên khóa cửa nhôm Việt Pháp.

Tư vấn khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp tốt nhất năm 2019-1

Cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa  sử dụng chất liệu thanh nhôm profile Việt Pháp làm thân cửa, cửa nhôm Việt Pháp kết hợp với khóa cửa hiện đại cao cấp, đồng bộ tạo nên dòng cửa nhôm cao cấp với những ưu điểm vượt trội như mở khóa vân tay, chìa cơ, thẻ từ, mật mã, đảm bảo độ an toàn cao, cách âm, cách nhiệt, thẩm mỹ, sang trọng, bền bỉ vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như cửa gỗ, cửa nhựa, khóa cửa sắt, khóa cửa gỗ ép...

Cửa nhôm Việt Pháp thì có nhiều hệ khác nhau như: 50, 700, 1000, 4400…. mỗi hệ lại cần một loại khóa khác nhau để lắp đặt, khóa dành cho cửa nhôm có 2 mặt, 2 mặt này có thể giống và khác nhau, khóa cao cấp thì hầu như 2 mặt trong và ngoài giống nhau.

Khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp , hay còn gọi là khóa tay bẻ cho cửa nhôm Việt Pháp đa dạng từ mẫu mã, hình dạng kích thước, màu sắc, công nghệ trong sản phẩm, vậy loại khóa tay bẻ cho cửa nhôm Việt Pháp loại nào tốt nhất hiện nay?

2, Khóa tay gạt cho cửa nhôm Việt Pháp loại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp khá đa dạng, tuy nhiên xét về nền công nghệ hiện đại thì khóa vân tay cho cửa nhôm Việt Pháp là sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Tư vấn khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp tốt nhất năm 2019-2

Khóa vân tay cửa nhôm Việt Pháp là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, cũng như tính năng vượt trội của sản phẩm chắc chắn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, với các đặc điểm sau:

  • Khóa vân tay cho cửa nhôm Việt Pháp được làm từ chất liệu cao cấp

Khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp công nghệ vân tay 4.0, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp thường là: hợp kim kẽm siêu bền, nhôm abs, titan, inox...chống xước, chống đập, chống ăn mòn, chống nước, chống oxy hóa, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

  • Độ bảo mật cao

Khóa vân tay dành cho cửa nhôm Việt Pháp mở khóa bằng tích năng vân tay cực nhạy, chống sao chép của thụy điển, công nghệ sinh trắc học hoặc dấu vân tay live-scan nhận diện qua nhiệt độ và tế bào da của con người. Chính vì vậy sản phẩm mang tính bảo mật cao, bên cạnh đó có chức năng báo ra tín hiệu khi nhập sai 3 lần mã, có hiện tượng phá khóa, chống cháy….

  • Phương thức mở khóa thông minh thời đại công nghệ

Khóa cửa vân tay cửa nhôm đang bày bán không thua kém gì các dòng khóa cửa cao cấp khác, đa dạng phương thức mở khóa đem lại sự bảo mật và tiện lợi cho người tiêu dùng hư: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ chống sao chép, buletooth, wifi, app điện thoại...

  • Sản phẩm đi kèm khi mua khóa vân tay cửa nhôm Việt Pháp

Khi sở hữu khóa cửa vân tay bạn nhận được 2 thẻ từ, 2 chìa cơ chống sao chép đi kèm. Đồng thời bao gồm các loại giấy tờ chứng chỉ về chất lượng, xuất xứ, phiếu bảo hành theo nhà sản xuất quy định.

  • Kích thước phù hợp với cửa nhôm Việt Pháp

Thân khóa vân tay cửa nhôm được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, bao gồm các linh kiện điện tử phía trong nên không hề nặng chịch như các khóa tay gạt cửa nhôm thông thường.

  • Khóa vân tay cho cửa nhôm đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Khóa vân tay cửa nhôm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: samsung, kaadas, viro, kassler, hafele….. đều là những thương hiệu có bề dày lịch sử, các sản phẩm khóa điện tử đều được kiểm định chặt chẽ qua nhiều thử nghiệm lên quý vị hoàn toàn an tâm về chất lượng.

  • Khóa có bộ nhớ cao

Sở hữu khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp bạn có thể đăng ký lên tới 200 thẻ từ, 200 dấu vân tay, 100 mật mã…. đây là bộ nhớ khổng lồ giúp người tiêu dùng thỏa sức chia sẻ với gia đình hoặc nhân viên trong công ty.

3, Những lưu ý trong quá trình sử dụng khóa vân tay cửa nhôm Việt Pháp

Do là thiết bị điện tử cao cấp nên bạn cần có quá trình sử dụng sản phẩm đúng cách khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp dạng vân tay, nếu bạn chưa nắm được vấn đề này, mời bạn tham khảo các ý sau đây của chúng tôi:

Tư vấn khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp tốt nhất năm 2019-3

  • Tránh lắp đặt khóa vân tay cửa nhôm Việt pháp tại nơi mưa, ánh nắng mặt trời

Khóa vân tay cho cửa nhôm Việt Pháp là thiết bị điện tử, vì vậy tránh nước mưa trực tiếp vào khóa gây hỏng linh kiện bên trong, đồng thời nên tránh cả ánh sáng mặt trời có nhiệt độ cao cũng gây ảnh hưởng đến thiết bị điện tử.

Trên thị trường có các loại ổ khóa vân tay chống nước tuyệt đối như khóa cửa nhôm Kassler bạn có thể tham khảo, sử dụng các loại khóa chống nước, bạn hoàn toàn có thể an tâm ngay cả khi mưa gió.

  • Nên đóng cửa nhẹ nhàng 

Các sản phẩm khóa điện tử tích hợp vân tay có tay cầm gạt, đảm bảo sự thuận tiện cho việc đóng mở của người tiêu dùng, tuy nhiên bạn nên đóng mở cửa nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

  • Tích hợp các phương thức mở khóa hiện đại

Khóa có tích hợp tính năng mở khóa hiện đại như: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ, wifi… để tăng cường độ bảo mật và an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên tích hợp các phương thức khác nhau như vân tay với mật mã …. để đảm bảo tuyệt đối cho gia đình.

Với những chia sẻ về bài viết tư vấn khóa tay gạt cửa nhôm Việt Pháp tốt nhất năm 2021, chúng tôi hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, nếu bạn có cùng quan điểm với chúng tôi thì hãy theo dõi các bài viết bổ ích của Homego nhé.


Danh mục menu